Thứ Hai, 17 tháng 10, 2011

Xem phim Ojakgyo Brothers - 2011

Xem phim Ojakgyo Brothers Tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11- 2011

free image hosting

Tên phim: Ojakgyo Brothers Tập 8 - 2011

Đạo diễn: Kim Min Soo

Diễn viên: Uee, Joo Won, Ryu Soo Young

Thể loại: Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Phim Bộ Hàn Quốc

Sản xuất: Đang cập nhật

Quốc gia: Hàn Quốc

Thời lượng: Tập 7/50

Năm phát hành: 2011

Nội dung phim Ojakgyo Brothers


Bộ phim kể về những chuyện xoay quanh 1 gia đình đang sốngtrong một trang trại có tên là Ojakgyo. Gia đình gồm bà nội, bố mẹ và bốn anhem. Hwang Chang-Sik (Baek Il-Seob) là người bố của gia đình, đang quản lý nôngtrại. Bà nội (Kim Yong-Rim) và người mẹ (Kim Ja-Ok) hết mực thươngg yêu nhữngthành viên còn lại. Người anh cả (Jeong Woong-In) là một bác sĩ vật lý trị liệu. Mặc dù đã 40 tuổi nhưng anh vẫn còn độc thân, Tea-Sik vẫn luôn tìm cho mình một người phụ nữ hoàn hảo khiến anh có thể yêu chỉ với cái nhìn đầu tiên. Ngườicon thứ 2 là Tae-Bum (Ryu Su-Young) hiện đang làm phóng viên cho đài truyềnhình. Người con thứ 3 là Tae-Hee (Joo Won) , là một thám tử. Tae-Hee là mộtchàng trai mạnh mẽ và cứng rắn, nhưng lại rất dịu dàng với bà và mẹ. Người con út là Tae-Pil (Yeon Woo-Jin) vẫn đang thất nghiệp.

Vào một ngày nọ, cuộc sống hạnh phúc và yên bình của gia đình họ bị rạn nứt bởi Baek In-Ho (Lee Young-Ha). Gần 10 năm trước, Hwang Chang-Sik đã thuê trang trại Ojakgyo từ Baek In-Ho và đặt tên của mình trên các chứng thư tài sản (Baek-Ho có thể tránh phải trả thuế trên tài sản). Các thành viên trong gia đình không hề hay biết về vụ giao dịch này và cứ nghĩ nông trại thuộc về quyền sỡ hữu của họ.

Beak In-Ho có 1 người vơ, Jung Yoon-Sook (Jo Mi-Lyeong) và con gái là Ja-Eun (Uee). Ia-Eun rất xinh đẹp nhưng lại luôn tự cho mình là trung tâm. Jung Yoon-Sook là mẹ kế của Ja-Eun. Khi có mặt bố của Ja Eun,Yoon-Sook cư xử như một người mẹ hết mực yêu thương Ja-Eun, nhưng ngược lại, khi vắng mặt ông, Yook-Sook đối xử rất tệ bạc với cô. Ja-Eun luôn giấu những điều này với bố. Beak In-Ho điều hành một công ty nhưng lại đang đối mặt với nguy cơ phá sản. Và bây giờ thì Beak In-Ho muốn lấy lại nông trại của mình. Ông thông báo thời hạn trong vòng 1 tháng gia đình đang thuê phải dọn đi khỏi vùng đất đó…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét