Thứ Ba, 20 tháng 9, 2011

Xem phim Poseidon - Cảnh Sát Biển

xem phim Poseidon


Tập 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14, 15, 16



THÔNG TIM PHIM

Tên phim: Poseidon - Cảnh Sát Biển - 2011

Đạo diễn: Yoo Chul Yong, Oh Sang Won

Diễn viên: Choi Siwon, Lee Shi Young, Lee Sung Jae, Han Jung Soo

Thể loại: Phim Phim Bộ Hàn Quốc

Sản xuất: H2O Production, KBS

Quốc gia: Hàn Quốc

Thời lượng: Tập 1/16

Năm phát hành: 2011




Tất cả các diễn viên của Poseidon, drama sắp lên sóng trên KBS, đã tụ họp lại cho buổi đọc kịch bản, bao gồm: Lee Sung Jae, Choi Siwon, Lee Si Young, Hang Jung Soo và Gil Yong Woo.

Thông tin cho biết buổi đọc kịch bản được thực hiện trong 1 bầu không khí tràn đầy sự sôi nổi, từ đầu đến cuối. Cụ thể hơn, thành viên Siwon của Super Junior đã thể hiện 1 ánh nhìn hơi căng thẳng nhưng đầy quyết tâm, bởi đây là cơ hội hiếm có cho anh để thay đổi hình ảnh sang 1 nam diễn viên có khả năng diễn xuất tốt. Anh sẽ thủ vai Kim Seon Woo, từng là 1 thành viên xuất sắc trong đội bảo vệ bờ biển nhưng giờ lại trở thành 1 người gây rắc rối cho cả đội sau khi có liên quan đến 1 sự kiện đáng xấu hổ.

Drama



Đội ngũ sản xuất drama cho biết, "Đây sẽ là drama đầu tiên của Hàn Quốc tái hiện những câu chuyện có thực của đội bảo vệ bờ biển Hàn Quốc. Drama này được dựa trên 1 cốt truyện vững chắc và những câu chuyện cảm động, cũng như các diễn viên nhiều kinh nghiệm, vì thế nó sẽ không khiến khán giả thất vọng". Tập đầu của drama sẽ lên sóng ngày 19/9.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét