Thứ Năm, 8 tháng 9, 2011

Xem phim Thiên Sứ Mặt Trời - Sunshine Angel

xem phim thien su mat troi


Mới đây, bộ phim truyền hình thần tượng Sunshine Angel (Thiên Sứ Mặt Trời) đã công bố loạt ảnh lãng mạn giữa hai nhân vật chính do Ngô Tôn và Dương Thừa Lâm thể hiện. Trong những bức ảnh đầu tiên, trông cả Ngô Tôn và Dương Thừa Lâm đều vô cùng rạng rỡ và rất giống một cặp vợ chồng mới cưới hạnh phúc khi diện hai chiếc áo cùng tông màu. Bông hoa đỏ trên đầu của Dương Thừa Lâm cũng như cặp kính của Ngô Tôn trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý trong tấm ảnh. Ngoài ra, các khán giả cũng đặc biệt hứng thú với hình ảnh Dương Thừa Lâm và Ngô Tôn cùng ngồi xe do trâu kéo.





Dương Thừa Lâm và Ngô Tôn ngồi xe trâu kéo

Ngay khi loạt ảnh này được công bố, đông đảo cư dân mạng đã để lại những nhận xét khen ngợi:"Hai người thật đẹp đôi, trông họ thật lãng mạn, ngọt ngào. Thực sự chờ đợi Sunshine Angel. Bộ phim vừa có bối cảnh và dàn diễn viên đẹp long lanh".








Trong "Sunshine Angel", Dương Thừa Lâm vào vai một cô gái tốt bụng, trong sáng và dễ gần. Một ngày, nhân vật của Dương Thừa Lâm đụng độ anh chàng có cá tính khác thường (Ngô Tôn đóng) và sau đó hai người thường xuyên cãi vã. Cũng chính từ những xung đột đó, giữa hai người nảy sinh một tình yêu đẹp.




Dự kiến, Sunshine Angel sẽ phát sóng vào tháng Năm tới trên kênh GTV Đài Loan.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét