Thứ Ba, 9 tháng 8, 2011

Phim 3D đầu tiên của Hàn Quốc hút người xem

“Sector 7” là bộ phim 3D đầu tiên của điện ảnh xứ kim chi đã hút hơn 1,5 triệu khán giả tới rạp chỉ trong vòng 5 ngày đầu ra mắt. Phim thuộc thể loại phim hành động với sự góp mặt của nữ diễn viênHa Ji Won, gương mặt quen thuộc của xứ Hàn.

Click để

xem phim sector 7


Theo số liệu của Hiệp hội phim Hàn Quốc, bộ phim Sector 7 hiện đang xếp vị trí số một trong bảng xếp hạng phim ăn khách của nước này. Trong ngày đầu ra mắt, bộ phim 3D đầu tiên của xứ Hàn đã kéo được gần 150 nghìn người xem tới rạp.

Chỉ trong vòng 3 ngày kể từ khi công chiếu, Sector 7 thu hút gần 1 triệu khán giả, thuộc mọi lứa tuổi, tới rạp xem phim. Đây được xem là kỷ lục mới trong làng điện ảnh Hàn Quốc trong năm 2011 nhưng so với The Host - một siêu phẩm của điện ảnh xứ Hàn, thành tích của Sector 7 vẫn khá khiêm tốn.
Còn nhớ, vào năm 2006, chỉ trong vòng 2 ngày, bộ phim kinh dị giả tưởngThe Host đã đạt được con số 1 triệu khán giả tới rạp và trở thành bộ phim có lượng khán giả lớn nhất tại Hàn Quốc.
Poster của bộ phim Sector 7 - bộ phim 3D đầu tiên của Hàn Quốc
Sở dĩ, Sector 7 đạt được thành tích kể trên bởi đây là bộ phim 3D đầu tiên của Hàn Quốc nên khiến cho nhiều khán giả tò mò. Bên cạnh đó, bộ phim còn đánh dấu sự trở lại màn ảnh rộng của nữ diễn viên khả ái Ha Ji Won sau một thời gian dài vắng bóng trên màn ảnh rộng.

Ha Ji Won được xem là một trong những nữ diễn viên hạng A xuất sắc nhất tại Hàn Quốc hiện nay, cô thành công trên cả hai lĩnh vực điện ảnh và truyền hình. Các bộ phim nổi tiếng trong sự nghiệp diễn xuất của Ha Ji Won phải kể tới Chuyện xảy ra ở Bali, Điều bí mật, Nàng Hwang Jin Yi, mới nhất là Secret Garden….

Bên cạnh đó, Ha Ji Won cũng là nữ diễn viên duy nhất lọt vào “câu lạc bộ 10 triệu” (những diễn viên thủ vai chính trong các bộ phim điện ảnh đạt thành tích trên 10 triệu khán giả) với bộ phim về thảm họa sóng thần Haeundaethực hiện năm 2009.
Sector 7 hấp dẫn nhờ có sự góp mặt của Ha Ji Won và là bộ phim 3D đầu tiên của Hàn.

Sector 7 kể về một con quái vật bị biến đổi gene vì một loại virus và trở nên cực kỳ nguy hiểm. Trong phim, Ha Ji Won vào vai đội trưởng của một đội đặc nhiệm có nhiệm vụ tiêu diệt con quái vật đó. Những bộ phim về đề tài quái vật luôn luôn thu hút khán giả bởi nó kết hợp được cả yếu tố rùng rợn cùng những pha hành động đẹp mắt.

Trong Sector 7, khán giả sẽ được chiêm ngưỡng khả năng sử dụng vũ khí cũng như kỹ năng chiến đấu hoàn hảo của Ha Ji Won, đây được xem là một trong những vai diễn để đời của Ha Ji Won. Chia sẻ với giới truyền thông trong thời gian quảng cáo cho bộ phim, nữ diễn viên khả ái này tiết lộ, cô đã bị bầm dập khá nhiều trong thời gian “cống hiến” hết mình cho bộ phimSector 7.

Ngoài Ha Ji Won, Sector 7 còn có sự góp mặt của nam diễn viên kỳ cựu Ahn Sung Gi, cùng nam diễn viên điển trai Oh Ji Ho, Lee Han Whee, Cha Ye Ryul, Song Sae Byuk...

Các chuyên gia dự đoán, Sector 7 sẽ còn thành công hơn nữa khi bộ phim đánh đúng vào sở thích tò mò với những bộ phim kinh dị giả tưởng và sử dụng công nghệ 3D đang thịnh hành trên thế giới. Tuy nhiên, theo đánh giá của giới phê bình, bộ phim lại bị chê bởi “không có nội dung, và chỉ có kỹ xảo”.
Ha Ji Won và bạn diễn Oh Ji Ho




Một số hình ảnh của Ha Ji Won trong phim.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét