Thứ Ba, 9 tháng 8, 2011

Selena Gomez và hành trình mơ ước đến Monte Carlo

MV “Who Says” – hit quen thuộc của Selena Gomez đang khiến dân tình phát sốt khi những giai điệu rộn ràng, vui tươi của ca khúc này được lồng vào những phân cảnh ấn tượng của bộ phim “Monte Carlo” cũng do cô phù thủy nhỏ diễn xuất chính.

Click để

xem phim Monte Carlo

Monte Carlolà bộ phim dựa trên tiểu thuyết của Jules Bass - "Headhunters", kể về ba cô gái trẻ Grace (Selena Gomez), Meg (Leighton Meester) và Emma (Katie Cassidy) bỏ tiền tiết kiệm ra để thực hiện một chuyến du lịch tới Paris. Tuy nhiên, chuyến đi biến thành một thảm họa khi liên tiếp nhiều tình huống dở khóc dở cười xảy ra với ba cô nàng ngơ ngác, hậu đậu.

Họ quyết định cứu vãn chuyến du lịch bằng cách liều lĩnh lẻn vào một khách sạn 5 sao. Tại đây, Grace bị nhầm lẫn là tiểu thư thừa kế hư hỏng của một dòng họ quý tộc Anh. Chưa kịp tiết lộ danh tính thật thì cả ba bị giới paparazzi tại đây săn đón và bị cuốn vào một chuyến phiêu lưu mơ ước tới Monte Carlo.

Monte Carlo là bộ phim điện ảnh thứ hai của Selena Gomez. Cô sẽ đóng hai vai - Grace, cô gái Mỹ nhút nhát, và Cordelia, tiểu thư hư hỏng thuộc dòng dõi quý tộc Anh.

Monte Carlo được quay tại nhiều địa điểm đẹp ở châu Âu như Budapest (Hungary), Paris (Pháp) và Monaco. Phim sẽ ra rạp vào ngày 1/7.

Nguồn: Celebuzz

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét