Thứ Hai, 8 tháng 8, 2011

Xem phim Bầy Khỉ, xem phim Cây Đời - The Tree Of Life, xem phim Vua Cớm - Arrest King, xem phim Monte Carlo, xem phim Fright Night

1. Phim cây đời - the tree of life

The Tree of Life kể về cuộc sống của một gia đình ở Midwestern vào những năm 1950. Bộ phim xoay quanh hành trình cuộc đời của người con cả trong gia đình, Jack, qua những năm tháng ngây thơ của tuổi nhỏ cho đến những năm trưởng thành đau khổ và vỡ mộng khi phải cố gắng hoà thuận với người cha kỹ tính và trầm cảm (Brad Pitt). Cuối cùng, Jack nhận ra bản thân mình là tâm hồn lạc lõng giữa thế giới hiện đại. Anh phải đi tìm câu trả lời về nguồn gốc và ý nghĩa của cuộc sống trong khi vẫn luôn thắc mắc về sự tồn tại của niềm tin.
Bộ phim dành được giải ‘Cành cọ vàng” tại liên hoan phim Cannes 64 năm 2011.

The Tree of Life(2011)-Cây Đời, bộ phim vừa đoạt giải Cannes 2011 cũng sẽ ra mắt khán giả Việt Nam vào ngày 12/8

Không thuộc thể loại phim giả trí thuần túy The Tree of Life(2011)-Cây Đời mô tả cuộc sống tưởng chừng như bình lặng của một gia đình có ba con trai sống tại bang Texas, nước Mỹ vào những năm 1950. Nhân vật trung tâm, người con cả Jack trải qua những thăng trầm của cuộc sống: từ tuổi thơ hồn nhiên, tuổi thiếu niên nổi loạn, và tuổi trưởng thành lạc lối giữa xã hội hiện đại. Jack lớn lên trong sự giằng xé giữa hai tính cách trái lập, một bên là người cha đại diện cho những tình cảm ức chế của con người; bên kia là người mẹ dịu dàng, mềm mỏng đầy tình thương.

Ban đầu phim định quay ở Ấn Độ với Mel Gibson và Colin Farrell, sau đổi thành quay ở Texas với Brad Pitt và Sean Penn.

Xem phim cay doi - the tree of life


Chi tiết: http://phimphim.com/phim-cay-doi--the-tree-of-life/m1314.html#ixzz1UPVBKTES



2. Phim bầy khỉ
Bối cảnh bộ phim vào thời hiện đại ở San Francisco, nơi mà những thí nghiệm của loài người cùng với những nghiên cứu về di truyền học đã tạo bước đà cho sự phát triển trí thông minh của loài khỉ và sự khơi mào cuộc chiến tranh để chiếm lấy quyền tối cao.

Xem phim BẦY KHỈ online,Rise of The Planet of The Apes 2011

xem phim bay khi


Chi tiết: http://phimphim.com/phim-bay-khi-digital/m1313.html#ixzz1UPVJcYBn


3. Phim Vua cớm - Arrest King

“Vua cảnh sát” là cuộc thi tài trong ngành cảnh sát với giải thưởng là danh hiệu cao quý và .000. Hai ứng viên lớn nhất của danh hiệu này là Hwang Jae Sung với mục tiêu duy nhất là bắt được càng nhiều tội phạm càng tốt và Jung Yi Chan - vừa tốt nghiệp trường cảnh sát và luôn tự hào về những kỹ năng vô cùng bài bản. Mỗi người có một lý do riêng để giành danh hiệu. Ai sẽ chiến thắng trong cuộc đua gay cấn này?

“Vua cớm”, danh hiệu cao quý nhất của ngành cảnh sát chỉ dành cho một người xuất sắc. Hai “cao thủ” đến từ Mapo và Seodaemun bắt đầu cuộc cạnh tranh khốc liệt để so tài cao thấp. Đến từ Mapo là Hwang Jae Sung, một chuyên gia chơi xấu, không cần tra hỏi hay truy xét, mục tiêu duy nhất là bắt được càng nhiều tội phạm càng tốt. Đại diện cho Seodaemun để thi thố với Hwang là Jung Yi Chan vừa tốt nghiệp trường cảnh sát và luôn tự hào về những kỹ năng vô cùng bài bản. Mỗi người có một lý do riêng để giành danh hiệu. Bất chấp thủ đoạn, không cần quy tắc, phá bỏ luật lệ…

















Arrest lột bỏ sự bí ẩn và ưu tú của người cảnh sát – một điều ngay cả loạt phim Public Enemy cũng cố gắng giữ lại – bằng việc cho thấy họ không khác gì những công chức bình thường trong một xã hội tư bản tàn khốc. Nội dung phim là: hai cảnh sát đến từ hai khu vực đối địch, người này cố gắng chiến thắng người kia để tóm được những tên tội phạm quan trọng hơn, xấu xa hơn, bị buộc phải hợp tác với nhau trong một vụ án đầy thử thách.

Đứng đầu đội điều tra đặc biệt của quận Mapo là Hwang (Park Joong Hoon), với nền tảng học vấn khiêm tốn, đã tạo dựng uy tín nhờ sự can đảm và quyết tâm tuyệt đối. Sau nhiều năm, anh xây dựng được một hệ thống thông minh để theo dõi dấu vết của các mục tiêu ở các khu vực lân cận và đảm bảo rằng họ sẽ xuất hiện ở đâu đó trong địa bàn của anh.

Để đối phó với cảnh sát Mapo ranh mãnh, phía Seodaemun đã tuyển Jeong (Lee Sun Kyun) trẻ tuổi, tốt nghiệp một học viện cảnh sát danh tiếng. Khi Jeong để mất vài tên tội phạm bị truy nã vào tay Hwang ngay trước mắt mình, anh thề sẽ đòi nợ sòng phẳng.

Sự đối đầu là có thật. “Như một hồn ma, tôi sẽ tóm những tên lừa đảo,” Jeong gầm gừ với Hwang khi anh trêu người cảnh sát trẻ tuổi bằng cách rót ba giọt rượu soju vào chén và xoay theo chiều kim đồng hồ, giống như một nghi lễ dành cho người đã khuất.

Những động cơ kín đáo tiếp tục thêm dầu vào lửa. Sĩ quan cảnh sát nào phá được nhiều vụ án hơn sẽ được tặng danh hiệu “Vua bắt tội phạm”, và Jeong rất cần 30 triệu won tiền thưởng kèm theo danh hiệu này để khởi đầu một gia đình cùng người bạn gái đang mang thai. Mặt khác, Hwang, hiện đang là “Vua bắt tội phạm”, phải duy trì danh hiệu này để có thể được đề bạt.

Tuy nhiên, khi một kẻ hãm hiếp xảo quyệt hoành hành ở cả hai quận, những đối thủ cần phải đoàn kết lại. Văn phòng tạm thời của họ là nơi hợp tác kém vững chãi nhất kể từ phim Joint Security Area.

Điểm mạnh của phim nằm ở việc thêm nhiều lớp vào một cốt truyện đơn giản nhưng thú vị. Những khán giả quen với phong cách The Chaser sẽ thấy những cảnh hành động thật xuất sắc, còn quá trình tìm ra thủ phạm vụ án giữ được sự hấp dẫn ở mức độ hài hước thay vì hồi hộp.

Arrest vẫn giữ mọi thứ nhẹ nhàng mà không làm giảm đi tính nghiêm trọng của vấn đề bạo lực tình dục và hậu quả của nó, và thậm chí tiến một bước xa hơn bằng việc gợi ra, thay vì phê phán một cách hiển nhiên việc các nhà chức trách không biết xử lý ra sao với những nạn nhân bị tổn thương. Điều này trở nên thuyết phục qua việc thức tỉnh lương tâm các nhân vật, một quá trình mà những bộ phim như Children đã không khắc họa được. Tuy vậy, các yếu tố nghiêm túc và kịch tính cũng không hề khiến phim trở nên nặng nề.

Các diễn viên phụ và diễn viên khách mời giúp hoàn thiện bộ phim, đặc biệt là diễn xuất của nam diễn viên biểu tượng cho sự kỳ quặc Lim Won Hee.

xem phim vua com - arrest king


Chi tiết: http://phimphim.com/phim-vua-com--arrest-king/m1315.html#ixzz1UPVVLogE


4. Phim Monte Carlo
Hôm 9/4, hãng Fox vừa tung ra trailer đầu tiên của tác phẩm hài, lãng mạn Monte Carlo, được chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách Headhunters của nhà văn Jules Bass. Selena Gomez, Leighton Meester và Katie Cassidy là ba nữ diễn viên chính trong bộ phim này.

Monte Carlo xoay quanh ba cô gái trẻ Grace, Meg và Emma bỏ tiền tiết kiệm ra để thực hiện một chuyến du lịch tới Paris, Pháp. Tuy nhiên, chuyến đi biến thành một thảm họa khi liên tiếp nhiều tình huống dở khóc dở cười xảy ra với ba cô nàng ngơ ngác, hậu đậu.

Ba diễn viên chính của "Monte Carlo". Ảnh: Fox.
Họ quyết định cứu vãn chuyến du lịch bằng cách liều lĩnh lẻn vào một khách sạn 5 sao. Tại đây, Grace bị nhầm lẫn là tiểu thư thừa kế hư hỏng của một dòng họ quý tộc Anh. Chưa kịp tiết lộ danh tính thật thì cả ba bị giới paparazzi tại đây săn đón và bị cuốn vào một chuyến phiêu lưu mơ ước tới Monte Carlo.

Thuộc thể loại phim du lịch, hành trình dành cho phái nữ (chick-flick), Monte Carlo là bộ phim điện ảnh thứ hai của Selena Gomez. Cô sẽ đóng hai vai - Grace, cô gái Mỹ nhút nhát, và Cordelia, tiểu thư hư hỏng đến từ quý tộc Anh. Ngôi sao truyền hình Leighton Meester vào vai Meg, chị em gái của Grace.

xem phim Monte Carlo


Chi tiết: http://phimphim.com/phim-monte-carlo/m1316.html#ixzz1UPVb0vxp



5. Phim Fright Night

Charlie Brewster là một học sinh trung học có đầy đủ mọi thứ: là người nổi tiếng trong trường và hẹn hò với cô bạn gái đẹp nhất trường của mình. Nhưng mọi rắc rối diễn ra khi Jerry chuyển đến sống ở nhà bên cạnh. Lúc đầu Jerry tỏ ra là người đàn ông tốt nhưng sau khi quan sát những họat động kì lạ của Jerry, Charlie đã nhận một điều: Jerry là một ma cà rồng chuyên đi săn người trên khu phố. Không thể thuyết phục ai, Charlie phải tự tìm cách để thóat khỏi con quái vật này.



Xem phim Fright Night


Chi tiết: http://phimphim.com/phim-fright-night-/m1317.html#ixzz1UPVhfLiq





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét