Thứ Hai, 8 tháng 8, 2011

Xem phim xi trum 3d

Tóm tắt phim:

Các chú Xì Trum chỉ có chiều cao trung bình bằng… 3 quả táo,

Thế mà cũng đủ để ‘quậy tưng’ thành phố New York vĩ đại rồi !

Ở một thế giới cổ tích, tại ngôi làng Xì trum, hiểm họa đang ập đến rất gần khi lão phù thủy áo đen Gà Mên đã tìm ra nơi trú ngụ của các chú xì trum tí hon da màu xanh hiền hòa. Nhằm thoát thân khỏi nồi súp sôi sùng sục của lão (mà họ sẽ là nguyên liệu chính), các chú Xì trum ẩn náu vào một hang động ngầm dưới mặt đất theo sáng kiến của Tí Vụng Về. Có ngờ đâu, đó chính là một cánh cổng thời gian, đưa toàn bộ dân Xì trum du hành đến một thời điểm và nơi chốn bất kỳ. Chỉ sau một chốc, Tí Vua và mọi người nhận ra mình đang rơi xuống… công viên Trung tâm, thành phố New York, năm 2011!



Các Xì trum lạc vào thế giới hiện đại

Thế giới cổ tích bỗng dưng chẳng còn cổ tích tí nào. Lạc lõng giữa đô thị hiện đại bậc nhất thế kỷ 21, các chú Xì-trum chỉ còn biết nương tựa vào đôi vợ chồng trẻ Patrick và Grace, mặc dù phải nói rằng những vị khách không mời này đã làm đảo lộn cuộc sống của họ ra trò! Nhưng mọi chuyện chưa dừng lại ở đấy, phù thủy Gà Mên đã truy lùng tông tích của Xì trum đến tận New York. Nếu không nhanh trí tìm cách trở về làng, các chú sẽ bị tóm gọn trong bàn tay đáng sợ của lão Gà Mên.

Các diễn viên chính

Neil Patrick Harris trong vai Patrick Winslow

Patrick hoàn toàn hạnh phúc với người vợ trẻ xinh đẹp Grace, căn hộ ấm cúng ở New York và cuộc sống êm đềm anh trông chờ. Thế nhưng trong một thùng mỹ phẩm anh mang về, bất ngờ trong đó lại là các tí Xì trum siêu quậy. Mọi bi hài bắt đầu từ đây !



Neil Patrick Harris sinh năm 1973, và là một trong những nhân vật có ảnh hưởng nhất thế giới, do tạp chí TIME xếp hạng năm 2010, đồng thời sở hữu vị trí của mình trên Đại lộ Danh vọng Hollywood. Bắt đầu diễn xuất từ 1988, Neil rất quen thuộc với khán giả qua hàng loạt các phim truyền hình như How I Met Your Mother, hay bộ phim Beastly vừa trình chiếu tại Việt Nam vào tháng 6.

Jayma Mays trong vai Grace Winslow

Đồng ‘cảnh ngộ’ với chồng mình khi bị những chú Xì trum bất ngờ ghé thăm và làm xáo trộn cuộc sống, nhưng cô vợ trẻ Grace dịu dàng và hiền hậu hơn hẳn.



Những Xì trum sẽ làm khán giả cười vỡ bụng

Cô gái với gương mặt Jayma ngây thơ hiền lành Jayma sẽ vô cùng quen thuộc với những ai theo dõi phim truyền hình Mỹ dạo gần đây, khi cô tham gia 3 loạt phim đình đám nhất: Heroes, Ugly Betty và ‘hiện tượng màn ảnh nhỏ’ Glee.

Hank Azaria trong vai Gargamel (Gà Mên)

Tay phù thủy áo đen độc áo với hàng loạt bùa phép đáng sợ và chú mèo Azrael mách lẻo luôn là kẻ thù truyền kiếp từ muôn thuở của dân Xì trum. Thông thường nanh vuốt của lão phù thủy luôn thất bại trước mưu trí của Xì trum, nhưng lần này, lão đã tìm ra ngôi làng của họ, và truy đuổi họ đến tận New York.



Chiếc đầu hói đặc trưng của Gargamel

Hank Azaria được hóa trang rất cầu kỳ để nhập vai Gà Mên, với mái đầu hói đặc trưng.

Những chú Xì trum đáng yêu và bản lồng tiếng Việt hứa hẹn hấp dẫn

Thú vị hơn cả, các Tí sẽ nói hoàn toàn bằng tiếng Việt với sự tham gia diễn xuất tuyệt vời của NSUT Thành Lộc, Mỹ Duyên cùng đội ngũ diễn viên lồng tiếng chuyên nghiệp.

Tí Vụng Về & Gà Mên (NSƯT Thành Lộc lồng tiếng):

Xì trum đã gắn liền với tuổi thơ của NSUT Thành lộc, anh còn là một tín đồ trung thành của các chú xì trum da xanh tí hon, đáng yêu này. Khi được mời được lồng tiếng cho nhân vật trong bộ truyện mà mình từng là tín đồ, ngoài niềm vui, vinh dự đây còn mang lại cho anh cảm giác làm được điều gì đó mà… hồi nhỏ chưa làm được.



Thành Lộc sẽ lồng tiếng cho nhân vật Tí vụng về và Gà Mên độc ác

Đồng thời đảm nhận lồng tiếng hai vai thiện và ác, thể hiện được khả năng đổi giọng tài tình của anh, biến hoá từ một tên phù thuỳ độc ác, gian xảo Gà Mên mọi người đều căm ghét bỗng chốc trở thành một Tí Vụng Về ngờ nghệch, hậu đậu nhưng vô cùng đáng yêu.

Tí Cô Nương (diễn viên Mỹ Duyên lồng tiếng ):

Tí Cô Nương là một cô gái được “trùm” Gà Mên tạo ra để quyến rũ các xì trum khác. Đây là một nhân vật vô cùng thú vị và dễ thương vì mang đúng bản chất của một cô gái ưa điệu đà, thích mua sắm...

Mọi thứ đều trong veo và lạ lẫm đối với Tí Cô Nương khi cô bước vào thế giới của con người. Mặc dù, cái khó nhất trong quá trình lồng tiếng là giọng nói của nhân vật phải thể hiện được sự hồn nhiên, dễ thương, dí dỏm ấy. Với lợi thế tông giọng cao và đã từng quen với những vai diễn trên các sân khấu kịch thiếu nhi nên trải nghiệm lần này trong vai trò lồng tiếng cho một bộ phim hoạt hình cũng có chút dễ dàng hơn, mặc dù đây là lần đầu tiên Mỹ Duyên tham gia vai trò này.



Tí Cô Nương điệu đà đỏm dáng

Đặc biệt Mỹ Duyên còn cực kỳ mê âm nhạc của bộ phim. Nhân vật Tí Cô Nương cũng có một vài trường đoạn hát hò và cô đã “mạnh dạn” thử giọng mình một chút, đến nỗi thu xong “lậm” luôn, về nhà là Mỹ Duyên cứ mở miệng ra là hát những ca khúc trong phim.

Xì trum: Câu chuyện gia đình cảm động

Xì Trum thực sự là một câu chuyện cảm động về tình yêu thương gia đình, sự đoàn kết dân tộc, ý chí đấu tranh sinh tồn bất diệt và lòng dũng cảm đáng khâm phục của dân tộc Xì Trum nhỏ bé. Trong những lúc hiểm nguy gần kề, đại gia đình Xì Trum luôn kề vai, sát cánh bên nhau, cổ vũ và động viên nhau để cùng vượt qua khó khăn. Thêm vào đó, sự đáng yêu và tốt bụng của những chú Xì Trum đã tạo nên một mối quan hệ tốt đẹp, một tình bạn đáng ngưỡng mộ với con người hiện đại, họ cùng nhau chia sẻ nỗi niềm trong cuộc sống, cùng nhau nghĩ kế sách chống lại thế lực đen tối và giúp đỡ nhau đạt được mục đích cuối cùng- trở lại xây dựng lại quê hương Xì Trum tươi đẹp.

14 năm cho 1 tác phẩm 3D hoành tráng

Được tái hiện sinh động, linh hoạt và đáng yêu hơn bao giờ hết, các chú bé da xanh của chúng ta giờ đây sẽ “nổi” lên trước mắt khán giả, và đưa mọi người bước vào cuộc phiêu lưu của họ!



Cơn sốt Xì trum 3D đang lan rộng trên toàn thế giới

Nhà sản xuất Jordan Kerner mất gần 5 năm theo đuổi để lấy được quyền sản xuất phim từ bộ truyện gốc. Năm 2002, ông bắt tay vào xây dựng các nhân vật dưới định dạng kỹ thuật số (CGI 3D) cùng hãng Paramount và Nickelodeon Movies. Mãi đến năm 2008, thông tin chính thức công bố rằng hãng Columbia và Sony Pictures sẽ là những cái tên đưa Smurfs đến với màn ảnh rộng. Giám đốc điều hành kiêm chủ tịch hãng Sony, ông Michael Lynton là một khán giả cuồng nhiệt của bộ truyện Xì trum, khi nó gắn liền với tuổi thơ của ông tại Hà Lan. Và đến đầu năm 2011, các fan trên toàn thế giới đã ngất ngây khi lần đầu tiên được thưởng thức thành phẩm: những hình ảnh 3D nổi sống động vô cùng ấn tượng của các chú Xì trum thân thương, vốn từ trước đến nay chỉ dừng lại ở mặt phẳng.

Bộ phim ‘Smurfs’ do Galaxy phát hành, sẽ được công chiếu rộng rãi toàn quốc kể từ ngày 05/08/2011

Link

xem phim xi trum

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét