Thứ Tư, 31 tháng 8, 2011

Phim “Long Ruồi” đạt doanh thu “khủng”

Chỉ trong vòng 3 ngày công chiếu đầu tiên, bộ phim hài hành động mới nhất của điện ảnh Việt Nam Long Ruồi đã đạt mức doanh thu 9,5 tỉ đồng, lập kỷ lục mới khá bất ngờ cho thị trường phim trong nước.

Xem phim Long Ruoi

Với con số doanh thu khổng lồ của một bộ phim Việt, Long Ruồi đã vượt xa kỷ lục của “người anh em” Để Mai tính (năm 2010), ước tính gấp 3 lần doanh thu trong tuần đầu công chiếu phim, theo thống kê của nhà sản xuất Galaxy. Đồng thời, doanh thu 9,5 tỉ đồng sau 3 ngày công chiếu của Long Ruồi tương đương với doanh thu trong hai tuần công chiếu của bộ phim Cánh đồng bất tận (năm 2010).

Bộ phim Long Ruồi vừa ra mắt đã tạo nên kỷ lục doanh thu mới cho điện ảnh Việt

Cũng theo nhà sản xuất Galaxy, các phòng chiếu phim Long Ruồi luôn trong tình trạng đặt chỗ kín mít, các suất chiếu liên tục được bổ sung để có thể đáp ứng nhu cầu khán giả. Tới thời điểm này, tính riêng tại các cụm rạp của hệ thống Galaxy Cinema, mỗi ngày có tới 20 suất chiếu phim Long Ruồi, phân bổ từ 12 giờ tới tận 22 giờ 30.

Trước khi được chính thức công chiếu rộng rãi, Long Ruồi cũng đã lập kỷ lục dành cho phim Việt có nhiều suất chiếu đặc biệt nhất, khi từ hôm 21.8, các cụm rạp chiếu phim tại TP.HCM và Hà Nội đã lần lượt tổ chức suất chiếu sớm phục vụ khán giả hâm mộ.

Nhân vật đại ca Long Ruồi của diễn viên Thái Hòa nhận được nhiều cảm tình của khán giả hâm mộ

Bộ phim cũng đã nhanh chóng tạo nên một cơn sốt trên cộng đồng mạng, với sự xuất hiện của hàng loạt trang mạng xã hội mang tên Long Ruồi, những forum bàn tán về bộ phim, những cuộc thi online lấy cảm hứng từ nhân vật Long Ruồi/Tèo do diễn viên Thái Hòa thủ vai…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét