Chủ Nhật, 21 tháng 8, 2011

xem phim Vườn Thú Tình Yêu

Click để

xem phim vuon thu tinh yeu


Thông Tin Phim:

Các con vật trong vườn thú quyết định phá vỡ quy tắc im lặng để giúp anh chàng canh giữ vườn thú chinh phục được người anh yêu mà không phải đổi nghề khác hào nhoáng hơn.....

xoay quanh các loài vật ở sở thú rất yêu quý người quản thú Griffin Kayes. Một anh chàng độc thân đáng yêu. Một ngày nọ, anh ta quyết định rời sở thú và để tìm một cuộc sống mới. Khi các loài vật biết được dự định này của Griffin , chúng đã quyết định phá vỡ quy ước của mình để tiết lộ cho anh một bí mật rất lớn. Đó là chúng có thể nói chuyện được. Bên cạnh đó, các con động vật còn chỉ cho anh chàng khờ này cách tiết cận phái nữ theo bản năng tự nhiên của từng loài, nhằm mục đích giúp Griffin chinh phục được con gái trong mơ của mình để họ có thể xây dựng một gia đình hạnh phúc.


Griffin Keyes là 1 người béo ú và nhút nhát đang đang làm công tác trông giữ sở thú Franklin, các con vật ở đây tôn thờ anh như 1 ông bố đáng kính. Griffin là 1 chàng trai đáng yêu nhưng cô đơn, và cảm thấy mình thoải mái với 1 con sư tử hơn là với 1 phụ nữ, chính vì thế anh có ý định rời sở thú để tìm kiếm 1 cuộc sống tốt hơn. Biết được điều này, lũ động vật ở đây đã quyết định phá vỡ mật mã im lặng của chúng và tiết lộ bí mật lớn nhất: chúng có thể nói chuyện.
Chúng dạy Griffin cách kết bạn tốt nhất của tự nhiên để anh tìm kiếm được tình yêu của mình, làm thế nào để thu hút phụ nữ theo kiểu động vật mà không cần phải rời bỏ công việc ở đây, không cần phải rời bỏ gia đình của chúng. Chính sự giúp đỡ của các quân sư đặc biệt này đã khiến Griffin rơi vào những tình huống dở khóc dở cười khi đứng trước các cô nàng.
Đoạn video mới phát hành cho thấy anh chàng quản lý sở thú Griffin Keyes (Kevin James) đã nhận được những lời tư vấn tình yêu từ những động vật thân quen của anh trong vườn thú Franklin Park. Khỉ dạy theo kiểu khỉ, sư tử tư vấn kiểu sư tử, gấu chỉ bảo theo kiếu của gấu.
Nhưng tiếc rằng, những tư vấn đó đã làm cho Griffin Keyes thực hiện toàn những điều hết sức ngớ ngẩn và vô cùng hài hước kiểu như rống ầm ầm như một con gấu, để gây sự chú ý của Stephanie, cô gái mà anh yêu. Khán giả cười chảy cả nước mắt với những hành động “không đỡ nổi” của Griffin, khi thấy anh chàng phá hỏng cả một đám cưới với màn đu rèm cửa có một không hai của mình. .. mời bạn xem phim để biết rõ hơn

Chi tiết: http://phimphim.com/phim-vuon-thu-tinh-yeu/m1390.html#ixzz1Vjdd8fD8

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét